Chi tiết Blog

Thả dáng gợi cảm với những kiểu đồ bơi đầy quyến rũ

Mùa hè năm nay, ngoài những mẫu bikini hai mảnh màu quen thuộc, thì vintage bikini hay đồ bơi một mảnh được nhấn nhá bằng chi tiết cut-out lạ mắt chính là xu hướng bạn nên cập nhật để làm mới bản thân. Thêm vào đó, bạn cũng ngại ngần tô điểm cho vẻ ngoài của mình thêm nổi bật bằng những họa tiết hay gam màu tươi sáng, rực rỡ nhé. Chắc chắn ánh nắng mùa hè sẽ dịu đi ít nhiều khi bạn bước ra với bộ đồ bơi thật trendy và ưng ý!

phanlinh

phanlinh

Bikini 2 mảnh với màu sắc bắt mắt cùng thiết kế quần gợi cảm sẽ giúp các quý cô khoe trọn được thân hình gợi cảm của mình, set đồ bơi với thiết kế dáng thể thao này sẽ cực kỳ hợp với những cô nàng cá tính.

phanlinh

phanlinh

Với sắc đen đơn giản, mẫu đồ bơi liền mảnh này sẽ giúp các quý cô có thân hình chưa được hoàn hảo có thể khắc phục nhược điểm của mình.

phanlinh

phanlinh

phanlinh

Vẫn là thiết kế liền mảnh nhưng với phần cổ V sâu được nhấn nhá chi tiết viền ren sẽ là gợi ý hoàn hảo cho quý cô yêu thích phong cách quyến rũ, kể cả vòng 1 "lép" thì bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tin diện mẫu đồ bơi này bởi thiết kế này chỉ đẹp và sang với những quý cô có vòng 1 không quá lớn mà thôi.



Xem thêm: Thả dáng gợi cảm với những kiểu đồ bơi đầy quyến rũ | Guu.VN http://guu.vn/permalink/sn5AP1zM4JRYc.html#ixzz42srTgPWJ 
Follow us: guu.vn on Facebook

Share:

Viết một bình luận